Gỗ ngọc am có độc không? | ĐỒ GỖ NỘI THẤT TẠI HUẾ | NỘI THẤT HUẾ Uy Tín 50 Năm
THUÊ BIỆT THỰ ĐÀ NẴNG | Chudu43.com

Gỗ ngọc am có độc không?

Gỗ ngọc am là loại gỗ quý, có nhiều công dụng và ý nghĩa. Tuy nhiên, liệu loại gỗ có 1-0-2 này liệu có độc không? Hãy cùng Dogonoithattaihue.com tìm hiểu kỹ hơn về gỗ ngọc am có độc không. Bạn nhé!

>>> Nên xem: 

Gỗ ngọc am có chữa một số độc tính khoa học


Gỗ ngọc am tuy có nhiều tác dụng, nhưng các nhà khoa học Nhật Bản đã chứng minh rằng gỗ ngọc am có độc tính cao. 
Loại tinh dầu từ cây gỗ quý này có độc tính với các tế bào, gây đông vón các protein tế bào ở người và cả động thực vật trong một số trường hợp đặc biệt. 
Do vậy, đối với những người bệnh, không nên quá lạm dụng gỗ ngọc am, cũng như tinh dầu gỗ ngọc am. Có thể dẫn đến dị ứng hoặc kích thích không mong muốn.

Gỗ ngọc am có độc không?, đồ gỗ nọi thất tại huế, dogonoithattaihue,
(Một bức tượng được làm từ gỗ quý ngọc am)

Tinh dầu gỗ ngọc am an toàn

Xưa kia, loại gỗ này chỉ dùng cho các bậc đế vương, dùng trong phòng của các cung tần mỹ nữ vì loại gỗ này rất thơm. Thậm chí, nhiều người còn dùng tinh dầu gỗ ngọc am làm nước hoa hoặc dùng để nhỏ vào nước tắm cho thơm.

Trên khắp đất nước Việt Nam 10.9 triệu ha rừng nhưng chỉ có mảnh đất Hà Giang nhỏ bé là có loại gỗ quý giá này. Và số lượng cá thể cây gỗ này đang ngày càng giảm sút nghiêm trọng, còn lại rất ít, và đang được bảo vệ nghiêm ngặt. Chỉ có người giàu mới có điều kiện mua chứ người thường thật là khó.

Gỗ ngọc am là loại gỗ duy nhất có khả năng lên tuyết

Ngọc am là loại gỗ rất đặc biệt có khả năng lên tuyết. Ở trong điều kiện độ ẩm thích hợp gỗ ngọc am sẽ lên tuyết và khi có ánh đèn chiếu vào chúng sẽ sáng lóng lánh rất đẹp.

>>> Bạn có thể xem qua sản phẩm Tượng Phật Di Lạc gỗ ngọc am. Tượng nhỏ gọn, dùng để trên xe ô tô, hoặc trang trí bàn làm việc. 


🔰 LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI 

www.dogonoithattaihue.com là website cung cấp các sản phẩm nội thất - sản phẩm từ gỗ tự nhiên 100%. Với chúng tôi, UY TÍN CHÍNH LÀ TIỀN. Mọi thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo:

☎️ 0966739035 (Call/ Sms/ Zalo)
➤ Email: dogonoithattaihue@gmail.com 
 Free ship nội thành bán kính 10 Km
 Đ/c Shop tại Đà Nẵng: Tòa nhà B, 209 Phan Đăng Lưu, TP Đà Nẵng. 
 Đ/c Shop tại Huế: 808A Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, Huế. 
ℹ️ www.dogonoithattaihue.com

THUÊ BIỆT THỰ ĐÀ NẴNG | Chudu43.com

Tìm kiếm nhanh

Xem nhiều trong tuần

ĐỀ XUẤT

BÁN CHẠY NHẤT