ĐỊA CHỈ MUA KỆ TI VI GỖ SỒI UY TÍN TẠI HUẾ | ĐỒ GỖ NỘI THẤT TẠI HUẾ | NỘI THẤT HUẾ Uy Tín 50 Năm
THUÊ BIỆT THỰ ĐÀ NẴNG | Chudu43.com

ĐỊA CHỈ MUA KỆ TI VI GỖ SỒI UY TÍN TẠI HUẾ

ĐỊA CHỈ MUA KỆ TI VI GỖ SỒI UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI HUẾ


Kệ tivi gỗ sồi Huế, Ke tivi tai Hue, Noi that Hue


Ông cha ta thường nói "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Vì vậy những nội thất được làm bằng gỗ tự nhiên luôn được đánh giá tốt hơn hẳn so với những loại nguyên liệu khác như: ván ép, venner, inox, nhôm kính... Ngày xưa, ông bà ta thường ưa chuộng các loại gỗ như Kiền, Lim, Dỗi,... thì ngày nay, chúng ta có nhiều loại gỗ có tính ứng dụng cao trong chế tác nội thất gia đình và không thể bỏ qua một loại chất liệu đó là gỗ sồi nhập khẩu. 

Mỗi loại gỗ đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Và để trả lời câu hỏi nên mua kệ  tivi gỗ sồi đẹp, sang trọng ở đâu là uy tín_chất lượng tại Huế thì hãy cùng Đồ gỗ nội thất tại Huế theo dõi bài viết sau nhé !

1. Phân biệt gỗ Sồi và gỗ Thông

  • Gỗ Thông
+ Tấm gỗ thông màu đỏ nhạt , dát gỗ màu trắng hơi ngả vàng nâu gỗ.
+ Thường có nhiều mắt lớn , mắt nhỏ , dễ hút ẩm , khi khô mắt này có thể bị rơi ra ngoài . Vân gỗ Thông khá rõ và không nhiều , có ống tiết , trong thân cây Thông có nhựa thông.
  • Gỗ Sồi: 
+ Thuộc khu vực Châu Âu và Mỹ.
+ Gỗ sồi có chất lượng cao, vân gỗ đẹp, chắc, độ bền cao. 
+Gỗ sồi cũng có ứng dụng rất nhiều trong nội thất gia đình
+ Được chia làm 2 loại :
- Gỗ Sồi Trắng: Tâm Sồi Trắng có khả năng kháng sâu mọi tấn công do có hàm lượng tannin ( chất dùng để thuộc da) cao . Đa số Sồi Trắng có vân gỗ thẳng, mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ dài hơn Sồi Đỏ…
- Gỗ Sồi Đỏ: Về đặc tính vật lý , gỗ sồi Đỏ cứng và nặng , khả năng chịu lực xoắn và độ chắc trung bình , dễ uốn cong bằng hơi nước . Như vậy , về độ cứng Sồi Trắng và Sồi Đỏ tương đương nhau . Tuy nhiên , Sồi trắng ( White oak ) có độ chống thấm tốt hơn và có đường vân gỗ đa dạng và đẹp hơn.

Kệ tivi gỗ sồi Huế, Ke tivi tai Hue, Noi that Hue
So sánh gỗ sồi và gỗ thông

2. Kệ tivi gỗ sồi

Cũng như bộ bàn ghế phòng khách, kệ tivi cũng là đồ nội thất khiến không ít người đau đầu trong khâu chọn mẫu mã kiểu dáng như anfo là phù hợp? Giá tầm bao nhiêu là hợp lý? Hay là mau ở đau là uy tín, chất lượng? Kệ tivi gỗ sồi là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất bởi đây là sản phẩm hội tụ đủ những yếu tố: 100% gỗ tự nhiên, là loại kệ ti vi hiện đại, giá thành sản phẩm rẻ, có rất nhiều mẫu mã kệ ti vi gỗ sồi sang trọng. 

Vì vậy, tùy thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu và khả năng kinh tế của các gia đình mà lựa chọn kệ tủ tivi phù hợp nhất.

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu Kệ ti vi gỗ sồi Nga Đẹp và hiện đại:

Kệ tivi gỗ sồi Huế, Ke tivi tai Hue, Noi that Hue
Kệ tivi Đẹp
 + Các bạn có thể thấy đấy, khi nhìn vào Kệ tivi  này thì chúng ta bị thu hút với kiểu dáng đơn giản ấy, màu gỗ tự nhiên ấy, nó thực sự đẹp và hiện đại . Nhưng ta cũng nên nhìn nhận là với những mẫu kệ tivi này, thì khá là kén chọn không gian phòng khách. Bởi sản phẩm kệ ti vi gỗ sồi hiện đại thường chỉ phù hợp với phòng khách được thiết kế theo phong cách châu Âu, kết hợp một bộ bàn đơn giản như sofa góc, hay một bộ salon đối không quá cầu kì... đúng không ạ!

Kệ tivi gỗ sồi Huế, Ke tivi tai Hue, Noi that Hue
Kệ tivi gỗ Sồi Đơn giản, hiện đại

Kệ tivi gỗ sồi Huế, Ke tivi tai Hue, Noi that Hue
Kệ tivi được thiết kế riêng

Kệ tivi gỗ sồi Huế, Ke tivi tai Hue, Noi that Hue
Kệ tivi mẫu Nhật
+ Kệ tivi Gỗ sồi mẫu Nhật này là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Bởi nó không kén chọn không gian hay mẫu bàn ghế phòng khách. Cho dù phòng khách nhà bạn mang phong cách hiện đại, hay phong cách cổ điển thì kệ tivi gỗ Sồi tự nhiên này, đều phát huy tối đa sự ăn khớp không chê vào đâu được

>>Xem thêm: Tổng hợp 25 mẫu Kệ Tivi gỗ Sồi ở Huế đẹp nhất!

VẬY MUA KỆ TIVI Ở ĐÂU LÀ UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG? 

Không chỉ mua Kệ tivi ở Huế. Mà bất cứ khi bạn muốn mua gì, nhất thiết hãy chọn những địa chỉ mua sắm uy tín nhất. Uy tín và chất lượng, thì mới có thể yên tâm mua về sản phẩm mình mua về.


Bạn có thể tham khảo Cửa hàng Nội thất Phú Khương tại địa chỉ: 808 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài Huế - là cửa hàng đối tác của Dogonoithattaihue.com

Với hơn 10 năm trong nghành sản xuất đồ gỗ tại Thừa Thiên Huế, đây là cửa hàng nội thất tại Huế được khách hàng của chúng tôi đánh giá rất cao


Hi vọng bài viết trên đây giúp ích phần nào cho các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn Kệ Ti Vi gỗ sồi sang trọng, hiện đại phù hợp với căn phòng khách yêu thương nhé !


Chúc các bạn một ngày vui vẻ, an lành.


>>>> XEM THÊM: TOP 3 MẪU KỆ TI VI GỖ TƯ NHIÊN BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2019

---------
⚡⚡⚡ ĐANG SALE:
🔥 TẶNG BIA khi mua các sản phầm nội thất trực tiếp tại cửa hàng (tùy theo sản phẩm)
🔥 Xem tất cả sản phẩm & Khuyến mãi TẠI ĐÂY

📲 TƯ VẤN090.2323.725 - 0966.739.035
📌 Cửa hàng: 248 Sóng Hồng, Hương Thủy, Phú Bài, TT Huế
📌 Cửa hàng: 808 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, Hương Thủy, TP Huế
📌 Xưởng gỗ: 232 Sóng Hồng, P.Thủy Châu. Tx.Hương Thủy, TT Huế

🥇 DOGONOITHATTAIHUE.COM có hệ thống XƯỞNG GỖ với quy mô lớn, giúp bạn tiết kiệm hơn 30% chi phí. 
🥇 Cam kết Giá luôn tốt nhất thị trường với chất lượng cao nhất
🥇 Uy tín Hơn 50 năm kinh doanh & sản xuất đồ gỗ nội thất.
🥇 Một thành viên thuộc PHÚ KHƯƠNG GROUP
THUÊ BIỆT THỰ ĐÀ NẴNG | Chudu43.com

Tìm kiếm nhanh

Xem nhiều trong tuần

ĐỀ XUẤT

BÁN CHẠY NHẤT