GỖ NGUYÊN KHỐI SẼ KHÔNG BỊ NỨT? | ĐỒ GỖ NỘI THẤT TẠI HUẾ | NỘI THẤT HUẾ Uy Tín 50 Năm
THUÊ BIỆT THỰ ĐÀ NẴNG | Chudu43.com

GỖ NGUYÊN KHỐI SẼ KHÔNG BỊ NỨT?

GỖ NGUYÊN KHỐI SẼ KHÔNG BỊ NỨT?

Gần đây nhiều khách hàng khi sử dụng bàn K3, bàn gỗ phách hay sập phản ngựa đã thấy đồ nội thất của mình có dấu hiệu bị nứt hay cong vênh dù sản phẩm là gỗ tự nhiên 100%. Nhiều người lo lắng có phải mình đã mua phải sản phẩm dởm hay hàng kém chất lượng không? Và cách xử lý như nào? Hãy cùng chúng tôi phân tích các nguyên nhân cũng như các trường hợp sẽ gặp khi chơi đồ gỗ nhé!

>> Xem ngay: Nội thất nguyên khối

sap bi nut, cong venh, go nguyen khoi cong venh, phan ngua , san phan ngua

1.Nguyên nhân thường gặp ở gỗ tự nhiên bị nứt

 - Do sự thay đổi nhiệt độ

Thời tiết ở nước ta nói chung ở một số nơi thường có nhiệt độ khá cao vào mùa hè, có những nơi lên đến 40 đến 42 độ C. Do đó, khi gặp thời tiết nắng nóng như vậy thì gỗ có hiện tượng co lại làm giảm thể tích. 

Và do từng thớ gỗ chứa lượng nước và độ vững chắc khác nhau dẫn đến sự co rút khác nhau và kết quả là có các vết nứt và gỗ bị cong vênh.

Vì vậy, chúng ta nên đặt các đồ gỗ ở nơi thoáng mát, không nên đề các đồ gỗ ở nơi quá ẩm và nắng chiếu trực tiếp. Đối với các sản phẩm bắt buộc phải chịu nắng mưa như cửa khuôn thì tốt nhất nên dùng loại gỗ tốt cứng như Lim, Kiền, Sến...

go do bi nut, cach xu ly go nut, ban k3, go phach tai hue, ban nguyen khoi bi nut

- Do va đập

Trong quá trình vận chuyển vì một lý do nào đó mà người sử dụng vô tình để khiến các đồ gỗ va chạm nhau tạo ra một lực lớn đôi. Điều này cũng gây ra hiện tượng nứt ở đồ gỗ.


- Không đúng loại gỗ

Đối với trường hợp này, thì ngay từ lúc mua người bán đã không giới thiệu đúng chất gỗ cho khách hàng. Điều này sẽ gây ra sự hiểu sai về chất gỗ mà họ sẽ mua. và vì không đúng chất gỗ nên các phương pháp sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng sẽ sai dẫn đến gỗ bị hư hỏng.

Với Trường hợp này, chúng ta có thể nhờ sự hỗ trợ của thợ mộc cùng đi mua sản phẩm. Bởi thợ mộc là người có nhiều kinh nghiệm nên khi mua sẽ có cái nhìn chuẩn xác nhất. Và điều quan trọng, chúng ta khi mua sản phẩm nào cũng nên chọn lựa cơ sở sản xuất và kinh doanh Uy tín_Chất lượng đúng không ạ! 

salon go nhan bi nut, do go bi nut, cach xu ly do go bi nut


2. Vậy cách xử lý những vết nứt đó sẽ như nào?

Thật ra có rất nhiều cách xử lý mà bạn chỉ cần gõ vài từ trên Internet là sẽ ra ngay kết quả. Vậy nên, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một phương án tham khảo đó là chúng ta nên sử dụng sản phẩm qua mùa nắng nóng, sau đó khi qua mùa mưa hoặc cách tết 1-2 tháng rồi hãy tiến hành xử lý vết nứt và làm mới sản phẩm. 

Bởi nếu chúng ta xử lý ngay vết nứt lúc đó, khi mà gỗ chưa hoàn toàn khô thì nó vẫn xảy ra hiện tượng nứt tiếp và chúng ta lại sửa tiếp thì khá là tốn ông phí sức đấy ạ.

go nhan bi nut, xu ly go nut, lam moi go, Go nguyen khoi bi nut

Mặc dù gỗ đã qua tẩm sấy kĩ lưỡng tuy nhiên đối với loại gỗ nguyên khối có kích thước lớn và dày thì việc sấy đảm bảo tiêu chuẩn là không cao. Bên cạnh đó gỗ còn có khả năng hút ẩm cao khi thời tiết ẩm thấp, vì vậy khi gỗ tiếp xúc nhiều dưới ánh nắng mặt trời hay điều kiện thời tiết hanh khô các sản phẩm nội thất bằng gỗ không tránh khỏi tình trạng nứt nẻ, co ngót.


---------
⚡⚡⚡ ĐANG SALE:
🔥 TẶNG BIA khi mua các sản phầm nội thất trực tiếp tại cửa hàng (tùy theo sản phẩm)
🔥 Xem tất cả sản phẩm & Khuyến mãi TẠI ĐÂY

📲 TƯ VẤN090.2323.725 - 0966.739.035
📌 Cửa hàng: 248 Sóng Hồng, Hương Thủy, Phú Bài, TT Huế
📌 Cửa hàng: 808 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, Hương Thủy, TP Huế
📌 Xưởng gỗ: 232 Sóng Hồng, P.Thủy Châu. Tx.Hương Thủy, TT Huế

🥇 DOGONOITHATTAIHUE.COM có hệ thống XƯỞNG GỖ với quy mô lớn, giúp bạn tiết kiệm hơn 30% chi phí. 
🥇 Cam kết Giá luôn tốt nhất thị trường với chất lượng cao nhất
🥇 Uy tín Hơn 50 năm kinh doanh & sản xuất đồ gỗ nội thất.
🥇 Một thành viên thuộc PHÚ KHƯƠNG GROUP
THUÊ BIỆT THỰ ĐÀ NẴNG | Chudu43.com

Tìm kiếm nhanh

Xem nhiều trong tuần

ĐỀ XUẤT

BÁN CHẠY NHẤT