Những bí mật về tượng gỗ ngọc am không phải ai cũng biết | ĐỒ GỖ NỘI THẤT TẠI HUẾ | NỘI THẤT HUẾ Uy Tín 50 Năm
THUÊ BIỆT THỰ ĐÀ NẴNG | Chudu43.com

Những bí mật về tượng gỗ ngọc am không phải ai cũng biết

Ngọc Am là loại gỗ quý trước đây chỉ dùng cho các cung tần mỹ nữ trong hậu cung của nhà vua. Ngày nay, loại gỗ này được chế tác thành tượng phật hoặc những đồ dùng trang trí như khay đựng ấm chén, bàn ghế, túi thơm… phục vụ nhu cầu của giới thượng lưu trong xã hội. Sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất là tượng gỗ Ngọc Am. Rất nhiều người săn lùng tuy nhiên hầu hết đều không biết những thông tin cơ bản về gỗ Ngọc Am sau đây.

>>> Nên xem:

Gỗ ngọc am là loại gỗ quý như ngọc


Tượng gỗ ngọc am, đồ gỗ nội thất tại huế, dogonoithattaihue.com

Như đã nói ở trên, trước đây loại gỗ này chỉ được dùng trong các cung điện, lăng tẩm nên tên gọi Ngọc Am cũng bắt nguồn từ đó. 
Những huyền thoại về loại gỗ quý được người dân truyền tai nhau rất nhiều, phổ biến như các cung tần mỹ nữ muốn được nhà vua yêu chiều thì luôn phải lưu giữ bên mình hương thơm của Ngọc Am, rồi người chết đi, nếu được ướp xác bằng Ngọc Am thì nghìn năm sau thi thể vẫn còn tươi nguyên, da dẻ hồng hào như đang nằm ngủ chứ không phải đã chết…
>>> Nên xem: 

Gỗ ngọc am có những tác dụng thần kỳ từ xa xưa

Thực hư những câu chuyện này thế nào không ai kiểm chứng được nhưng cũng 1 phần vì chúng mà gỗ Ngọc Am ngày càng được săn tìm ráo riết. Những đại gia thời nay nếu trong nhà mà không có 1 tượng gỗ Ngọc Am hay 1 món đồ làm từ loại gỗ này thì chưa phải là người “biết chơi”.Nếu trong nhà không có 1 tượng gỗ Ngọc Am thì cũng chưa phải là 1 người “sành”
Tượng gỗ ngọc am, đồ gỗ nội thất tại huế, dogonoithattaihue.com

Lý do tại sao gỗ ngọc am lại được nhiều người ưa chuộng đến thế

Tượng gỗ Ngọc Am trên thị trường khá đa dạng về mẫu mã, nhưng được nhiều người ưa chuộng nhất phải kể đến tượng ông Địa, ông Di Lặc, hay các ông Phúc, Lộc, Thọ… Người mua sẽ tùy thuộc vào vị trí đặt tượng để chọn kích thước to nhỏ. Thông thường, nếu mua để trong ô tô thì nên chọn loại kích thước nhỏ, dễ di chuyển, đặt trong phòng khách hoặc ban thờ thì có thể mua loại to hơn.
Tượng gỗ ngọc am, đồ gỗ nội thất tại huế, dogonoithattaihue.com

Tượng gỗ Ngọc Am có công dụng: – Mang lại niềm vui, sức khỏe, may mắn, hạnh phúc đến cho gia chủ – Tượng phật đặt trên xe ngụ ý cho những chặng đường thượng lộ bình an.
1 đặc điểm chỉ riêng gỗ Ngọc Am mới có đó là mùi thơm thoang thoảng giúp điều hòa không khí, tạo ra môi trường trong lành cho những người ngồi xung quanh – Là vật trang trí, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của chủ nhân

>>> Nên xem: 

Gỗ ngọc am: Cần tìm hiểu thật kỹ tránh tiền mất tật mang

Gỗ quý đồng nghĩa với giá đắt, tuy nhiên nhiều người có tiền nhưng muốn mua được gỗ Ngọc Am chuẩn cũng khó, không có kinh nghiệm có thể bị lừa gạt lúc nào không biết. Nếu có ý định mua tượng gỗ Ngọc Am hãy tìm hiểu thật kỹ cũng như chọn mua hàng ở các cơ sở uy tín, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tượng để xe ô tô - Tượng Phật Di Lạc gỗ ngọc am để xe ô tô

>>> Bạn có thể xem qua sản phẩm Tượng Phật Di Lạc gỗ ngọc am. Tượng nhỏ gọn, dùng để trên xe ô tô, hoặc trang trí bàn làm việc. 


🔰 LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI 

www.dogonoithattaihue.com là website cung cấp các sản phẩm nội thất - sản phẩm từ gỗ tự nhiên 100%. Với chúng tôi, UY TÍN CHÍNH LÀ TIỀN. Mọi thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo:

☎️ 0966739035 (Call/ Sms/ Zalo)
➤ Email: dogonoithattaihue@gmail.com 
 Free ship nội thành bán kính 10 Km
 Đ/c Shop tại Đà Nẵng: Tòa nhà B, 209 Phan Đăng Lưu, TP Đà Nẵng. 
 Đ/c Shop tại Huế: 808A Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, Huế. 
ℹ️ www.dogonoithattaihue.com

THUÊ BIỆT THỰ ĐÀ NẴNG | Chudu43.com

Tìm kiếm nhanh

Xem nhiều trong tuần

ĐỀ XUẤT

BÁN CHẠY NHẤT